Samkvæmt grunnskólalögum eiga allir nemendur rétt á að fá kennslu við sitt hæfi. Sérkennsla er ein af mörgum leiðum til að ná þessu markmiði og stefnt er að því að hún verði eðlilegur þáttur í skólastarfinu. Því meiri þátt sem foreldrar og fjölskyldur nemenda eiga í því að taka ákvörðun um sérkennslu fyrir börn sín því meiri líkur eru til að sérkennslan nái tilætluðum árangri.
Þrjú námsver eru við skólann, fyrir nemendur í 1.-4. bekk og fyrir nemendur í 5.-7. bekk og eru þau stödd á malarvellinum. Námsver fyrir 8.-10. bekk er staðsett í Holtaskóla. Námsverskennari ber ábyrgð á að útbúa einstaklingsnámsskrá fyrir nemendur sem sækja námsverið og víkja frá í námi. Nemendur námsvera eru skráðir í bekki en meginverkefni umsjónarkennara er að gæta félagslegrar stöðu nemenda með því að tryggja gott upplýsingastreymi til námsverskennara svo nemendur séu virkir þátttakendur í samfélagi skólans.
Bryndís Gísladóttir stýrir námsveri yngsta stigs og þjónustar 1.-4. bekk. Aðaláhersla er á lestur, lesskilning og talnaskilning. Salbjörg Júlía Þorsteinsdóttir stýrir námsveri miðstigs og þjónustar 5.-7. bekk. Sigurbjörg Jónsdóttir stýrir námsveri eldra stigs og þjónustar þar nemendur 8.-10. bekk. Metið er út frá þörfum hvers og eins hvaða fög eru sótt í námsverið og hvernig námið er skipulagt. Unnið er markvisst með umsjónarkennara og foreldrum að skipulagi og utanumhaldi um nemenda.
Í Holtaskóla koma sjálfboðaliðar fjóra daga í viku, mánudaga til fimmtudaga, og hlusta á nemendur lesa sem eiga í erfiðleikum með lestrarnámið. Verkefnið er kallað lestrarömmur. Hver nemandi fær 10 mínútur einu sinni í viku.